Company

Elective

Marketing

อิเลคทีฟ มาร์เกตติ้ง เป็นบริษัททางด้านการขายและการตลาด ซึ่งมีมากกว่า 800 สาขาใน 30 ประเทศ ทำให้ อิเลคทีฟ มาร์เกตติ้ง เป็นหนึ่งในบริษัททางด้านการขายและการตลาดที่มีความก้าวหน้ามากที่สุดในโลก

บริษัท

อิเลคทีฟ มาร์เกตติ้ง

จำกัด

SINGAPORE

SINGAPORE

1995

MALAYSIA

MALAYSIA

1995

THAILAND

THAILAND

2007

PHILIPPINES

PHILIPPINES

2008

TAIWAN

TAIWAN

2010

HONGKONG

HONGKONG

2010

south-korea

SOUTH KOREA

2012

SINGAPORE

SINGAPORE

1995

MALAYSIA

MALAYSIA

1995

THAILAND

THAILAND

2007

PHILIPPINES

PHILIPPINES

2008

TAIWAN

TAIWAN

2010

HONGKONG

HONGKONG

2010

south-korea

SOUTH KOREA

2012

     ในระดับสากล เราทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย มากกว่า 14 ประเภท ตั้งแต่โทรคมนาคม การให้บริการทางโทรทัศน์ (pay tv) Broadband องค์กรการกุศล อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ พลังงาน การรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน บริการทางการเงิน หลักสูตรการอบรมและการศึกษา นิตยสารการตลาดทางกีฬาและการรับสมัครสมาชิกหนังสือพิมพ์
     ทุกๆ วัน เราติดต่อกับผู้คนมากกว่า 1 ล้านคน และจัดหาลูกค้าใหม่ให้แก่ผู้ว่าจ้างกว่าแสนราย เพื่อให้ผลตอบแทนดีเยี่ยมและช่วยเพิ่มฐานลูกค้าของลูกค้าในเชิงพาณิชย์และการกุศลของเรา 

อิเลคทีฟ มาร์เกตติ้ง ประเทศไทย

     อิเลคทีฟ มาร์เกตติ้ง ประเทศไทย เริ่มต้นในปี 2013 มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือโครงการต่างๆ มีงานทางด้านโทรคมนาคม สุขภาพและความงาม อาหารและเครื่องดื่ม และแอพพลิเคชั่นสมาร์ทโฟน เป็นต้น

เป้าหมายทางธุรกิจ

  เป้าหมายทางธุรกิจของเรา คือ การเป็นองค์กรทางด้านการขายและการตลาดแบบ face-to-face ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าบริษัทอื่นๆ โดยการเพิ่มฐานลูกค้าให้มากขึ้นด้วยความเป็นมืออาชีพ พร้อมทั้งยังมีความสนุกสนานและมั่นใจได้ว่าเราจะพัฒนาเพื่อเพิ่มมูลค่าของบุคคลากรของเรา โดยที่พวกเขาจะมีโอกาสในการพัฒนาตนเองและสายอาชีพของตนเอง

We promised

  • การหาลูกค้าใหม่โดยปราศจากความเสี่ยง
  • ผลตอบแทนจากการลงทุนที่กล้ารับประกัน
  • การยกระดับแบรนด์

เพื่อรับประกันการหาลูกค้าใหม่โดยปราศจากความเสี่ยง โดยผู้ว่าจ้างของเราจะจ่ายเงินเพียงแค่จำนวนเท่ากับกับลูกค้าที่เราหาให้ นี่จึงเป็นหัวใจที่ทำให้เราแตกต่างจากบริษัทการตลาดและโฆษณาอื่นๆ ที่กำหนดให้ต้องมีการลงทุนล่วงหน้าแต่กลับมีการรับประกันเพียงเล็กน้อยว่าจะหาลูกค้าใหม่ให้ได้

คุณภาพของการทำงานช่วยสร้างลูกค้าที่มีคุณภาพ ส่งผลให้เกิดผลตอบแทนสูงในแต่ละบริษัทหรือผู้ว่าจ้างที่เราเป็นตัวแทนให้ นอกจากนี้การร่วมงานกับอิเลคทีฟ จะได้ผลตอบแทนในการลงทุนตั้งแต่ 4 – 12 เท่า ขึ้นอยู่กับแต่ละลูกค้าหรือผู้ว่าจ้างที่เราทำงานด้วย

     เรายึดมั่นในมาตรฐานของความซื่อสัตย์และความรับผิดชอบเท่าที่เป็นไปได้อย่างสูงสุด เรามีการยกระดับแบรนด์ที่คู่แข่งไม่สามารถเทียบได้ และจัดหาลูกค้าที่มีคุณภาพสูงสุดให้แก่ผู้ว่าจ้างของเรา เราจึงเป็นหนึ่งในบริษัทที่ดีที่สุดในโลกโดยไม่มีข้อสงสัยใดๆ ในขณะที่มียอดการขายที่สูง เราก็ยังให้ผลตอบรับในทางบวกกับผู้ว่าจ้างทุกคนที่เราให้บริการด้วย ไม่ว่าเขาเหล่านั้นจะเป็นลูกค้าหรือไม่ก็ตาม

Core values

7

ค่านิยมในองค์กร

ความหลงใหลในตัวบุคลากร ตัวสินค้า และลูกค้าของเรา

     ถ้าเราไม่มีความหลงใหลในสิ่งที่ทำ แน่นอนก็จะไม่มีใครมาหลงใหลในสิ่งที่เราทำเช่นกันเราต้องการสร้างความประทับใจแรกที่ดีเยี่ยม และตราตรึงอย่างถาวรกับทุกคนที่เข้ามาหาเราเรามีโอกาสให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้องในองค์กรของเราอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ถ้าปราศจากความหลงใหลก็จะไม่ต่างจากไม่มีกุญแจสำคัญสู่การเริ่มต้น

ศีลธรรมจรรยาและความซื่อสัตย์

     หัวใจหลักของวัฒนธรรมของเรา คือความยึดมั่นที่จะเติมเต็มคำมั่นสัญญาของเรา สร้างความโปร่งใส ทำในสิ่งถูกต้องต่อผู้ว่าจ้าง คู่ค้า และคนในองค์กรของเราในทุกครั้งที่มีโอกาส

การรับมือกับความท้าทาย

    พวกเราทุกคนเปรียบเสมือนกับกล้ามเนื้อที่ต้องการการยืดเพื่อที่จะเติบโตได้อย่างเต็มศักยภาพพวกเราเติบโตจากความท้าทายในการนำเสนอสินค้าที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าของเราครั้งแล้วครั้งเล่า พวกเราเชื่อในสิ่งที่เราสัญญาว่าเราสามารถทำได้และหลายครั้งเราได้มากกว่าที่สัญญาไว้ด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะเริ่มพื้นที่ใหม่ๆ หรือผลิตภัณฑ์ใหม่ไ ผู้คนใหม่ๆ ที่จะเข้ามาร่วมทีมของเราก็จะตั้งตารอเสมอว่าจะมีอะไรต่อไปอีก

การพัฒนาตนเอง

    พวกเราทุกคนสมควรที่จะได้รับโอกาสที่จะพัฒนาตัวเองไม่ว่าการสร้างสัมพันธภาพใหม่ๆ หรือแม้กระทั่งการผลักดันทักษะด้านอื่นๆของเราไปสู่ระดับที่สูงขึ้น นั่นเป็นสิ่งที่เราให้การสนับสนุนอย่างแท้จริง

การเฉลิมฉลอง ให้กับผลลัพธ์และความสำเร็จ

    ประสูบความสำเร็จและฉลองไปด้วยกันการตั้งเป้าหมาย จูดจ่อกับงาน และร่วมมือกันทำให้ผลลัพธ์เกิดขึ้น ทุกคนที่มีส่วนร่วมนับว่าเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ เรามาร่วมกันฉลองแก่เป้าหมายที่บรรผล และขณะเดียวกันก็ตระหนักว่า ทุกๆครั้งต่อไปเราจะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม

การสื่อสารอย่างเปิดเผย และการให้เกียรติ

    นโยบายของเราคือการเปิดกว้าง ทางการสื่อสารไม่มีความคิดเห็นใดๆจะถูกมองข้าม และไม่มีความขัดแย้งไหนที่จะโดนเพิกเฉย พวกเราให้ความเคารพซึ่งกันและกันทั้งภายในและภายนอกที่ทำงาน เรายอมรับว่าเราทุกคนนั้นย่อมแตกต่างกัน แต่เรารวมกันเป็นหนึ่งและต่างมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน

ความรับผิดชอบ

เริ่มจากตัวเอง เชื่อมั่นในตัวเอง ถามคำถามและทุกอย่างก็จะสำเร็จได้ ถ้าเราต้องการความช่วยเหลือ เราก็ต้องขอความช่วยเหลือไม่ชนนั้นเราต้องพิสูจน์ว่าเราทำมันได้
ㆍ เราเป็นเจ้าของปัญหา
ㆍฉันเป็นเจ้าของปัญหา
ㆍปัญหาถูกแก้
ภารกิจสำเร็จ